Số 21 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Từ khoá tìm kiếm
Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Ngày 04-08-2023 Lượt xem 144

Giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Hôm nay PHÁT ĐẠT sẽ giới thiệu cho bạn quy trình giặt thảm tại Hải Phòng chuyên nghiệp hiệu quả.

Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng – Làm sạch công nghiệp Phát Đạt

Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Chuẩn bị trước khi giặt thảm

Trước khi tiến hành các bước giặt thảm văn phòng. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất liệu và tình trạng các vết bẩn bám trên thảm để chuẩn bị các thiết bị máy móc và hóa chất phù hợp. Đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ giặt thảm Hải Phòng hiệu quả nhất.
– PHÁT ĐẠT hiện đang sở hữu máy hút công nghiệp, máy giặt thảm văn phòng chuyên dụng, máy sấy thảm công nghiệp, hóa chất và một số dụng cụ hỗ trợ làm sạch khác.

Xem thêm một số bài viết:

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng chuyên nghiệp
  • Dịch vụ dọn nhà Hải Phòng – Làm sạch Phát Đạt
  • Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Các bước giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp

Quy trình giặt thảm văn phòng tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Bước 1: Dùng máy hút bụi công nghiệp hút sạch hoàn toàn bụi bẩn, lông vật nuôi, rác vụn…. trên bề mặt thảm để các bước giặt thảm tại Hải Phòng tiếp theo tiến hành nhanh và hiệu quả hơn.

Bước 2: Pha trộn các loại hóa chất theo một tỉ lệ nhất định cho từng loại thảm với nước, sau đó đổ vào bình chứa của máy giặt thảm văn phòng công nghiệp. Hóa chất có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và đánh tan mọi vết bẩn bám sâu bên trong thảm.

Bước 3: Tiếp theo chúng ta điều khiển máy giặt chà sạch toàn bộ các vết bẩn bám sâu bên trong thảm văn phòng.

Bước 4: Sau đó, hút sạch toàn bộ các chất bẩn và nước sau khi giặt bằng máy hút công nghiệp kết hợp với đầu hút chân không.
– Các bước giặt thảm trên được lặp lại nhiều lần. Cho đến khi PHÁT ĐẠT xác nhận thảm được làm sạch hoàn toàn bởi dịch vụ giặt thảm tại Hải Phòng (nếu thảm quá bẩn).

Bước 5: Cuối cùng chúng tôi sẽ dùng máy sấy thảm công nghiệp để làm khô thảm. Nhằm giúp thảm khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Điều này vô cùng quan trọng, bởi nếu để thảm ướt thì khi mọi người đi lại sẽ khiến thảm bị bẩn hơn nhiều so với thảm khô. Ngoài ra thảm ướt gây cảm giác khó chịu và không an toàn khi sử dụng, để ướt lâu trong thời tiết mưa nồm ở Hải Phòng có thể làm thảm văn phòng bị mốc và có mùi hôi. Vậy nên nhất định phải làm khô thảm trước khi kết thúc quá trình giặt thảm Hải Phòng.

Với các bước trên, làm sạch công nghiệp Hải Phòng PHÁT ĐẠT tự tin mang đến dịch vụ làm sạch thảm văn phòng tốt nhất. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng!

Ưu điểm của công ty giặt thảm phòng làm việc PHÁT ĐẠT

   

      Không chỉ đem lại cảm giác êm dịu và nguồn cảm hứng trong công việc cho người sử dụng mà thảm còn toát lên nét đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc của văn phòng. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà ngày nay có đến 90% diện tích văn phòng được trải thảm.

     Chúng ta hiểu rằng, thảm với cấu trúc rỗng, có khả năng giữ hơi ấm và nước. Do vậy thảm là môi trường ưa thích của VI KHUẨN, với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, thì thảm có thể là một ” Ổ ” Vi khuẩn khổng lồ, nơi mà giới văn phòng chúng ta vẫn phải tiếp xúc hàng giờ, hàng ngày, hàng năm.

    Một cách khoa học hơn là trong thảm có chứa các vi khuẩn có thể gây các bệnh nguy hiểm và nghiêm trọng đến sức khỏe chúng ta như: Norovirut, Samonella,Campylobacter…Có thể làm bạn dị ứng, nôn mửa, tiêu chảy, dạ dày…

     Vậy có cách nào để phòng chống điều này hay không? Các văn phòng nên hút thảm hàng tuần và giặt thảm định kỳ hàng tháng, hàng quý, năm để loại bỏ các vi khuẩn gây hại trên.

     Hiểu được điều này, Công ty TNHH TM DV làm sạch Phát Đạt cung cấp dịch vụ giặt thảm độc đáo, với hóa chất chuyên dụng, ngoại nhập có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn.

     Với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp và độc đáo của Phát Đạt, nhân viên văn phòng có những phút giây làm việc thoải mái, tự tin ngồi, nằm tiếp xúc …làm việc bên thảm văn phòng.

DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG PHÁT ĐẠT

Giá chỉ từ : 550.000 đ ( Áp dụng cho diện tích < 30m2 )

   * Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp 

     – Phí dịch vụ đã bao gồm vật tư, hóa chất, nhân công…

     – Giá trọn gói : 800.000 đ ( Áp dụng cho diện tích < 50m2 )

     – Giá 15.000 đ / m2 ( Áp dụng cho diện tích từ >100m2)

     – Khảo sát – báo giá trong vòng 01 giờ  làm việc

  • PHÁT ĐẠT là đơn vị đi đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, dọn nhà trọn gói
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, hóa chất xuất xứ rỏ ràng, không độc hại thân thiện với môi trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi.
  • Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc dịch vụ tốt nhất nếu chọn chúng tôi
  • Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.

HOTLINE

0965 899 518
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi điện