Số 21 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Từ khoá tìm kiếm
Làm sạch vách kính nhà tắm bị ố, vẩn đục hiệu quả tại nhà

Làm sạch vách kính nhà tắm bị ố, vẩn đục hiệu quả tại nhà

Ngày 07-08-2023 Lượt xem 144

Toilet mới xây thường vẫn lưu lại mùi xi măng gạch đá hoặc mùi sơn tường gây cảm giác khó chịu. Vậy cách làm sạch nhà vệ sinh, nhà tắm mới xây miễn phí sao cho hiệu quả liệu bạn có biết.

Những cách làm sạch vách kính nhà tắm bị ố, vẩn đục hiệu quả tại nhà là gì?

Hiện nay, xu hướng thiết kế vách kính tắm trong nhà vệ sinh rất phổ biến. Bởi vách kính không những làm cho nhà tắm của bạn vừa đẹp, lịch sự, hiện đại mà còn giúp hạn chế tối đa nước bắn ra khu vực bồn rửa mặt, gây bẩn nhà vệ sinh đồng thời dễ trơn trượt khi tắm.

Qua thời gian sử dụng vách kính nhà tắm thường bị ố, oxi hoá, nổi vảy mốc, có các vết cặn canxi bám trên bề mặt làm mất thẩm mĩ phòng tắm. Để giải quyết vấn đề này PHÁT ĐẠT xin đưa ra các giải pháp làm sạch kính bị ố, bị cặn canx rất đơn giản và hiệu quả, ai cũng có thể làm được

Tại sao kính nhà thắm thường bị ố, bị oxi hoá, bị mờ đục

– Nguyên nhân đầu tiên : do tần suất sử dụng nhà tắm của gia đình bạn, sử dụng nước và các loại nước tắm, xà phòng tắm bắn bẩn lên kính quá nhiều. Nếu nhà có từ 2-4 người sử dụng thường xuyên một nhà vệ sinh có gắn kính vách ngăn thì dường như kính sẽ bị đọng nước cả ngày trên đó. Dù là kính có chất lượng đến đâu thì lâu ngày cũng bị oxi hoá. Nếu mỗi phòng có một nhà vệ sinh thì sẽ ổn hơn.

Làm sạch vách kính nhà tắm bị ố, vẩn đục hiệu quả tại nhà

Cách làm sạch vách kính nhà tắm

– Thứ Hai là do lắp đặt kính cường lực chất lượng kém : trên thị trường Hải Phòng có rất nhiều loại kính, giá thành khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. Thường thì “tiền nào của nấy”. Có nhiều tấm kính có thể sử dụng 2-4 năm vẫn trong và không có bất kỳ dấu hiệu nào bị oxi hoá hay bị mờ đục.
Có nhưng tấm kính dù mới lắp đặt và đưa vào sử dụng được 1 năm đã bị mờ đục, bị ố vàng nhìn rất xấu. Đó là do khách hàng mua phải kính kém chất lượng, kính dỏm.

– Nguyên nhân thứ 3 : Do bạn không biết cách bảo vệ kính vách ngăn. Nhiều người mua kính về chỉ biết sử dụng chứ không biết cách bảo quản và bảo trì kính. Không tìm hiểu các phương pháp làm sao để kính sử dụng luôn được trong suốt? Vệ sinh kính phòng tắm như thế nào hiệu quả.

Làm sạch kính, lau kính bị ố, mốc, vảy cá, mờ đục, bị oxi hoá và chứa cặn canxi

Làm sạch vách kính nhà tắm bị ố, vẩn đục hiệu quả tại nhà

Trước và sau khi tiến hành lau kính phòng tắm

Nếu bạn đọc trên sách báo hay các trang mạng có hướng dẫn phương pháp vệ sinh kính, lau kính bị ố, mốc, vảy cá, mờ đục, bị oxi hoá và chứa cặn canxi với các biện pháp thông thường như.

– Dùng kem đánh răng

– Dùng giấm

– Dùng bàn chà

– Dùng các loại nước lau kính thông thường

Phương pháp bảo vệ kính khỏi bị oxi hoá, bị bám cặn canxi, bị mờ đục

– Trước tiên bạn nên tìm hiểu về chất lượng các loại kính và lựa chọn của hàng hay đơn vị cung cấp sản phẩm kính chất lượng và uy tín. Có bảo hành, bảo trì theo thời gian.

– Trước khi đưa vào sử dụng có thể dán decan hoặc lớp bảo vệ kính.

– Sử dụng một số loại nước chống bám nước trên kính. Vì nguyên nhân kính bị ố, mốc, vảy cá, mờ đục, bị oxi hoá và chứa cặn canxi là do bị bám nước.

– Sau khi tắm nếu sử dụng các loại dầu gội đầu hay sửa tắm bị bâm dính trên kính thì nên vệ sinh sơ bằng cách lấy vòi xịt nước lên kính cho trôi hết nước xa phòng. Có thể lấy cây gạt kính gạt nước hoặc dùng khăn lau khô.

– Nếu nhà tắm bạn lâu ngày sẽ không sử dụng tới như bạn đi du lịch chẵng hạn. Trước khi đi bạn hay dùng nước lau kính lau thật sạch sau đó lau lại bằng khăn khô hoặc giấy báo. Khi về kính của bạn sẽ bớt bị mờ hơn

HOTLINE

0965 899 518
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi điện